มาตรฐาน ITA 2566
- ข้อมูลพื้นฐาน
- 01. โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
- 02. อำนาจหน้าที่และพื้นที่ที่รับผิดชอบ นโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และยุทธศาสตร์สำนักงานตำรวจ แห่งชาติ 20 ปี
- 03. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- 04. ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
- 05. ข้อมูลการติดต่อ Q&A และช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- 06. การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน
- การบริหาร
- 07. แผนปฏิบัติราชการสถานีตำรวจประจำปี และรายงานผลการปฏิบัติราชการสถานีตำรวจประจำปี
- 08. คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
- 09. คู่มือการให้บริการประชาชน
- 10. E-Service
- 11. ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
- 12. แนวปฏิบัติในการจับหรือค้น
- 13. มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
- 14. แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ ในคดีอาญา
- 15. แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
- 16. สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
- E-Service
- การบริหารเงินงบประมาณ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- 23. ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่
- 24. การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
- 25. การประเมินความเสี่ยงการทุจริต และการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- 26. แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ และการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
- 27. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- 28. แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี และผลการดำเนินการตามแผนฯ
- 29. การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และสำนวนการสอบสวนคดีอาญาและคดีจราจร
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต